Nhiều audiophile háo hức khi Simgot Supermix 4 sắp cập bến Việt Nam

0
949

Ngoài flagship EM10, Simgot còn ra mắt thêm một mẫu tai nghe nhét tai nằm ở phân khúc tầm trung đó là Supermix 4. Không sở hữu số lượng driver nhiều ấn tượng như EM10, Simgot Supermix 4 gây choáng ngợp bởi cấu hình có tới 4 loại driver khác nhau.

Thiết kế

So với những người đàn anh trước đó, Simgot Supermix 4 sở hữu ngoại hình có phần đơn giản và thanh lịch hơn. Phần housing sẽ được làm từ nhựa đen mờ để giảm trọng lượng của tai nghe. Trong khi mặt faceplate vẫn có dạng kim loại được gia công kỹ lưỡng từ máy cắt CNC.

 

Trọng lượng nhẹ cộng với hình dạng in 3D giúp Supermix 4 đem lại độ fit tai cực kỳ tốt. Đảm bảo người dùng sẽ đắm chìm trong âm nhạc mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài.

So với các bản tiền nhiệm thì Supermix 4 sở hữu thiết kế có phần đơn giản hơn

Đi kèm với Simgot Supermix 4 sẽ có sợi cáp 2-pin được bện chéo từ 4 lõi dây làm bằng chất liệu đồng OFC mạ bạc. Lớp mạ bạc có độ tinh khiết cao kết hợp với cấu trúc Litz sẽ đảm bảo tín hiệu được dẫn truyền một cách hiệu quả. Ngoài sợi cáp sẽ có thêm 3 cặp eartips và 1 chiếc hộp đựng.

Bộ phụ kiện đi kèm với Supermix 4

Cấu hình driver

Điều khiến cho Simgot Supermix 4 trở nên nổi bật so với những đối thủ ở cùng phân khúc đó là cấu hình driver dạng quadbrid. Điều này nghĩa là mỗi bên tai của Supermix sẽ được trang bị tới 4 loại driver khác nhau, bao gồm:

  • 1 driver dynamic 10mm có màng loa polymer dùng để xử lý dải tần số thấp
  • 1 driver BA do chính Simgot tự phát triển dùng để xử lý dải tần số trung
  • 1 driver Planar dùng để xử lý dải tần số cao
  • 1 driver PZT được phủ nhiều lớp gốm và đồng dùng để xử lý dải tần số cực cao
Supermix 4 sẽ alf tai nghe đầu tiên của Simgot được trang bị tới 4 loại driver khác nhau

Về mặt thông số, tai nghe sẽ có dải tần đáp ứng là 8Hz – 40kHz, độ nhạy 120dB và hoạt động ở trở kháng 7,2Ohm. Hiện Simgot Supermix 4 đã được mở bán ở thị trường quốc tế với mức giá là 149.99 USD và sẽ sớm cập bến Việt Nam trong thời gian tới.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here