Tai nghe Kinera Wyvern Abyss: Phá đảo phân khúc giá rẻ

0
1184

Kể từ khi được ra mắt vào cuối tháng 6, Kinera Wyvern Abyss đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường tai nghe giá rẻ. Với việc sở hữu ngoại hình đẹp, thiết kế công thái học, phụ kiện đầy đủ, chất âm hợp với cả nhu cầu nghe nhạc lẫn chơi game, Wyvern phiên bản Abyss đã và đang trở thành một trong những chiếc tai nghe giá rẻ tốt nhất trên thị trường.

Thiết kế

Điểm ăn tiền nhất trên Kinera Wyvern Abyss đến từ họa tiết vảy rồng trên mặt faceplate. Và để tạo thêm điểm nhấn thì lớp vảy rồng này sẽ được phủ một lớp ánh tím-xanh vô cùng lấp lánh. Phần housing với thiết kế công thái học cộng thêm trọng lượng siêu nhẹ do làm từ nhựa giúp đem lại cảm giác đeo êm ái, thoải mái.

Wyvern Abyss là chiếc tai nghe đang đánh phá phân khúc giá rẻ

Việc ống nozzle được làm nhỏ và gọn giúp người dùng có thể thay đổi và lắp eartips một cách dễ dàng. Sợi cáp theo kèm với tai nghe được bện chéo từ 4 lõi dây làm bằng đồng OFC. Cáp sử dụng jack 3.5mm tiêu chuẩn và connector 2-pin 0.78mm.

Điểm nhấn đáng chú ý của Kinera Wyvern Abyss đến từ lớp vảy bắt mắt ở faceplate

Cấu hình driver

Bên trong khoang âm của Kinera Wyvern Abyss sẽ được trang bị duy nhất 1 driver dynamic 10mm có màng loa dạng LCP. Mặc dù chỉ có cấu hình 1DD nhưng với việc được tune âm theo đường cong Harman 2019, chất âm của Wyvern Abyss được rất nhiều audiophile đánh giá cao.

Kinera Wyvern Abyss sử dụng cấu hình 1DD và được tune âm theo đường cong Harman 2019

Dải bass nghe lực, giàu năng lượng và được kiểm soát tốt. Dải mid có âm sắc tự nhiên, ấm áp, tuy bị lõm xuống nhưng có thể cải thiện bằng việc thay eartips. Tiếng treble nghe êm tai, thoải mái và không gặp phải hiện tượng sibilance nên nghe lâu vẫn rất dễ chịu. Với chất âm như vậy, Wyvern Abyss sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho cả nhu cầu nghe nhạc lẫn chơi game.

Chất âm của Wyvern Abyss sẽ hợp với nhu cầu nghe tạp

Hiện chiếc tai nghe Kinera Wyvern Abyss đang có giá mở bán trên thị trường quốc tế là 23,99USD.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here