Tai nghe Moondrop Block: Phiên bản earbuds của Space Travel

0
780

Với mức giá chỉ rơi vào khoảng 500k, Space Travel đã và đang thống trị phân khúc giá rẻ ở mảng tai nghe true wireless. Nhận thấy tiềm năng vô hạn của chiếc tws này, Nguyệt Rụng quyết định tung ra phiên bản earbuds của Space Travel, nó có tên đầy đủ là Moondrop Block.

Thiết kế

Moondrop Block sở hữu phần hộp sạc được thiết kế giống như Space Travel. Điểm khác biệt chủ yếu đến từ các họa tiết trang trí trên hộp sạc. Ngoài hai phiên bản màu đen và trắng truyền thống, tai nghe sẽ có thêm bản màu hồng xinh xắn và đáng yêu.

Block có hộp sạc giống với Space Travel nhưng phần tai nghe có dạng inear

Tương tự như người đàn chị, hộp sạc của Block được tích hợp đèn báo ở mặt trước và cổng sạc Type-C ở dưới mắt đáy. Việc sử dụng chất liệu nhựa để chế tạo hộp sạc và tai nghe giúp Block có trọng lượng rất nhẹ. Thiết kế earbuds ở phần tai nghe sẽ giúp đem lại cảm giác đeo thoải mái và êm tai hơn.

Block sẽ có tất cả 3 tùy chọn màu sắc là đen. trắng, hồng

Tính năng nổi bật

Nằm ở phân khúc giá rẻ nhưng loạt trang bị trên Moondrop Block xịn sò không kém gì các sản phẩm cao cấp. Tai nghe sử dụng chuẩn Bluetooth 5.4 mới nhất và được hỗ trợ cặp codec quen thuộc là AAC/SBC. Với chế độ Game Mode và Low Latency, độ trễ âm sẽ được giảm xuống mức 55ms (đây là một con số cực kỳ nhỏ).

Block sử dụng chuẩn Bluetooth 5.4 mới nhất trên thị trường

Như thường lệ, tai nghe sẽ có khả năng điều khiển cảm ứng thông qua việc chạm nhẹ lên phần cuống tai. Với việc mỗi bên tai được tích hợp cặp micro beamforming ENC, chất lượng đàm thoại sẽ có độ chi tiết và rõ nét cao.

Tai nghe sử dụng driver dynamic Bass-Enhanced có đường 13mm, phần màng loa được làm từ chất liệu composite bio. Về thời lượng pin, tai nghe có thể hoạt động liên tục trong 6 giờ đồng hồ và tổng thời lượng pin khi dùng kèm hộp sạc là 15 giờ.

Thời lượng pin tối đa của Block lên tới 15 giờ

Moondrop Block hiện đang có giá mở bán trên thị trường quốc tế là 19,99 USD. Và chiếc tai nghe wibu này nhiều khả năng sẽ cập bên thị trường Việt Nam trong tháng 8 này.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here