Luxury & Precision W2 Ultra: Một phiên bản “khỏe” hơn của W2-131

0
479

Sau W4W4 EX, Luxury & Precision tiếp tục cho ra mắt thêm dongle mới có tên W2 Ultra. Về tổng thể, L&P W2 Ultra là sự kết hợp giữa thiết kế của W4 và cấu hình của W2-131 nhưng được nâng cấp tính năng cũng như công suất đầu ra.

Thiết kế

L&P W2 Ultra vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế cao cấp của người đàn anh W4. Phần vỏ máy tiếp tục được làm từ kim loại với ngoại hình trông giống như một chiếc pod. Ngoài màn hình hiển thị được đặt chéo ở mặt trước, dongle sẽ có thêm núm xoay đa chức năng có tác dụng điều chỉnh âm lượng, truy cập vào menu đa chức năng.

W2-Ultra vẫn có thiết kế giống như W4 nhưng vỏ ngoài sẽ có xanh lá

Dongle sử dụng các kết nối quen thuộc đó là đầu vào Type-C, đầu ra 3.5mm và 4.4mm. Để tăng độ bền cũng như thêm độ sang trọng cho W2 Ultra, mặt lưng của dongle sẽ được phủ một lớp sợi carbon.

Công nghệ nổi bật

Tương tự như phiên bản W2-131, L&P W2 Ultra cũng được trang bị cặp chip DAC CS43131. Tuy nhiên công suất kéo của phiên bản Ultra sẽ lớn hơn rất nhiều lần lượt là 216mW@32Ohm (ở cổng 3.5mm) và 800mW@32Ohm (ở cổng 4.4mm). Điều này có nghĩa là L&P W2 Ultra thừa sức mạnh để kéo được hầu hết các mẫu IEM và earbuds trên thị trường. Thậm chí dongle còn đủ khỏe để phối ghép với một số mẫu headphone trên thị trường.

So với bản tiền nhiệm W2-Ultra sở hữu công suất kéo khỏe hơn rất nhiều

Tính năng cũng là điểm đáng chú ý trên chiếc dongle mới của L&P. Ngoài khả năng chỉnh Gain, dongle sẽ cung cấp thêm tính năng chỉnh EQ linh hoạt, thay đổi bộ lọc kỹ thuật số (digital filter), chỉnh tune âm riêng của L&P, hỗ trợ kết nối S/PDIF, …

Nhiều tính năng đáng chú ý được trang bị trên W2-Ultra

Hiện L&P W2 Ultra đã chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam với mức giá là 6,99 triệu đồng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here