iBasso ra mắt bộ sản phẩm wibu kỷ niệm 18 năm thành lập

0
29

Giống như năm ngoái, vào dịp kỷ niệm sinh nhật tới đây, iBasso sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường bộ sản phẩm wibu hoàn toàn mới bao gồm: DAC/AMP Macaron, tai nghe Klee và Gegato

DAC/AMP iBasso Macaron

Macaron là mẫu DAC/AMP di dộng sở hữu thiết kế gọn gàng cùng màu sắc vô cùng trẻ trung. Ngoài hai màu cơ bản là đen và trắng, Macaron sẽ có thêm phiên bản màu hồng và xanh dương.

Macaron là DAC/AMP tiếp theo của iBasso được tích hợp chip CS43131

DAC/AMP được trang bị đầu ra 3.5mm SE và 4.4mm Bal, có chỉ số méo hài tổng chỉ 0.00013%. Đảm nhận nhiệm vụ giải mã trên Macaron sẽ được giao cho cặp chip DAC quen thuộc CS43131.

Tai nghe iBasso Klee

Klee được giới thiệu là flagship IEM của iBasso sử dụng duy nhất 1 driver dynamic để tái tạo âm thanh. Phần housing trên tai nghe được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ và trải qua quá trình đánh bóng tỉ mỉ nhằm tăng tính thẩm mỹ.

Klee là flagship mới nhất của iBasso sử dụng cấu hình 1DD

Bên cạnh vẻ ngoài cao cấp, Klee sẽ được theo kèm sợi cáp có khả năng tháo rời phần jack cắm. Driver dynamic trên Klee có màng loa làm từ hợp kim lithium và magie. Bên trong driver cũng được trang bị mạch từ kép có khả năng sản sinh ra lượng từ thông cực kỳ lớn.

Tai nghe iBasso Gelato

Bên cạnh flagship Klee, iBasso còn trình làng mẫu tai nghe entry có tên Gelato. Tương tự như người đàn anh của mình, Gelato cũng có housing làm bằng thép không gỉ. Tuy nhiên sợi cáp theo kèm chỉ có duy nhất tùy chọn jack 3.5mm (và cáp có thể tháo rời được). Cũng sử dụng cấu hình 1DD cùng mạch từ kép nhưng phần màng loa trên Gelato sẽ được mạ beryllium.

Cũng sử dụng cấu hình 1DD nhưng Gelato nằm ở phân khúc entry

Hiện iBasso mới chỉ giới thiệu một số thông tin và hình ảnh về bộ sản phẩm wibu mới của mình. Nhiều khả năng, cả ba sản phẩm sẽ lần lượt được mở bán vào 3 tháng tới.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here