FiiO trình làng flagship FH19 với cấu hình 2DD và 6BA

0
17

Chỉ cách đây ít hôm, FiiO đã công bố lộ trình ra mắt sản phẩm mới của mình trong 3 tháng cuối năm. Nổi bật nhất trong danh sách được công bố đó là chiếc tai nghe FH19 sử dụng thiết kế semi in-ear với ngoại hình bắt mắt. Kèm theo đó là cấu hình driver khá khủng hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm âm thanh ngây ngất lòng người.

Thiết kế

FiiO FH19 nổi bật với thiết kế vô cùng hiện đại nhờ vào mặt faceplate có cấu trúc đa giác cực kỳ bắt mắt. Toàn bộ housing và faceplate của tai nghe đều chế tạo từ kim loại nên có độ bền rất ấn tượng.

FH19 tiếp tục sử dụng thiết kế semi open quen thuộc

Ngoại hình công thái học kết hợp với thiết kế semi quen thuộc sẽ giúp tai nghe đem tới cảm giác đeo vừa vặn, thoải mái và không tạo cảm giác bí bách ở trong tai. FH19 cũng đang đi theo meta hiện tại đó là khả năng tùy chỉnh âm thanh thông qua ống nozzle. Đi kèm với tai nghe sẽ có 3 cặp ống nozzle với 3 cách chỉnh âm hoàn toàn khác nhau.

FH19 sẽ đi theo meta mới hiện nay là khả năng thay đổi âm thanh qua ống nozzle

Sợi cáp theo kèm với tai nghe được làm từ chất liệu bạc nguyên chất. Cáp sử dụng chuẩn connector MMCX cùng phần đầu cắm dạng module cao cấp cho phép hoán đổi giữa jack 3.5mm và 4.4mm một cách dễ dàng.

Cấu hình driver

FH19 sử dụng cấu hình driver dạng hybrid trong đó:

  • Đảm nhận tái tạo dải bass được giao cho 2 driver dynamic push-pull có kích thước 13.7mm và màng loa dạng PU+DLC
  • Đảm nhận tái tạo dải mid được giao cho 2 driver BA Knowles compound DFK
  • Đảm nhận tái tạo dải treble được giao cho 2 driver BA Knowles compound SWFK-31736
FH19 sử dụng cấu hình driver gồm 2DD và 6BA mỗi bên tai

Về mặt thông số, tai nghe có dải tần đáp ứng là 8Hz – 40kHz (đạt chuẩn Hires Audio), hoạt động ở trở kháng 16Ohm và độ nhạy 109dB. Những công nghệ làm nên tên tuổi của FiiO như Filter Notch (bộ lọc tần số trung), S.Turbo (công nghệ tăng áp), … cũng được tích hợp đầy đủ trên FH19.

Cấu tạo chi tiết của FH19

Hiện FiiO FH19 đang được mở bán tại thị trường Việt Nam với mức giá là 15,99 triệu đồng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here