Nguyệt Té bất ngờ tung ra phiên bản 2 của Kato có tên Moondrop Kadenz

0
229

Sau ChuStarfield thì Kato là chiếc tai nghe tiếp theo của Nguyệt Té được rất nhiều audiophile mong ngóng phiên bản kế nhiệm. Và không để mọi người phải chờ đợi lâu, cách đây chỉ vài ngày, Nguyệt Té đã bất ngờ giới thiệu ra thị trường phiên bản 2 của Kato có tên Moondrop Kadenz.

Thiết kế

So với bản tiền nhiệm là Kato, Moondrop Kadenz không có nhiều sự khác biệt trong thiết kế. Phần housing tiếp tục làm từ kim loại với form dáng giống hệt như người đàn chị. Điểm khác biệt duy nhất đó là housing và faceplate trên Kadenz sẽ có nhiều mặt cắt tam giác hơn. Chính điều này đã phần nào giúp cho vẻ ngoài của Kadenz trông giống như một phiên kim cương đã trải qua trình tinh chế.

Kadenz có housing làm từ kim loại với ngoại hình giống một viên kim cương

Điểm nhấn duy nhất trên mặt faceplate là dòng chữ Kadenz được viết cách điệu. Việc bố trí 2 lỗ thông hơi nhỏ trên housing sẽ giúp tạo sự thông thoáng khi đeo Kadenz lên tai.

Tương tự như Kato, ống nozzle của Kadenz cũng có khả năng tháo rời và làm từ kim loại. Tuy nhiên, ở phiên bản mới sẽ được đi kèm tới 3 cặp ống nozzle khác nhau. Cả ba ống nozzle đều được trang bị lưới filter thế hệ mới có khả năng lọc bụi và ráy tai tốt hơn, giảm thiểu sự suy giảm chất lượng âm thanh ở hai dải mid, treble.

Ống nozzle của Kadenz có khả năng tháo rời

Đi kèm với Moondrop Kadenz là sợi cáp Bal 4.4mm sử dụng connector 2-pin 0.78mm. Cáp có lõi dây làm từ chất liệu đồng đơn tinh thể mạ bạc. Moondrop cũng tặng kèm thêm cáp chuyển 3.5mm và cáp dongle ECHO-B hoàn toàn mới có khả năng giải mã các tệp nhạc có độ phân giải max là 32bit/384kHz.

Cấu hình driver

Moondrop Kadenz vẫn sử dụng cấu hình 1DD giống như Kato. Nhưng phần màng loa sẽ làm từ chất liệu tổng hợp và được phủ thêm một lớp kim cương TAC nhằm tăng độ cứng, tối ưu hóa chất lượng âm thanh.

Kadenz sẽ sử dụng driver dynamic thế hệ mới vô cùng tiên tiến

Cấu trúc khoang âm ở bên trong Kadenz cũng được tối ưu hóa thông qua phần mềm mô phỏng âm thanh COMSOL. Nhờ thế mà chất lượng âm thanh sẽ trở nên cân bằng, tự nhiên hơn.

Theo như dự kiến, Moondrop Kadenz sẽ được mở bán vào tháng tới với mức giá là 999 nhân dân tệ (khoảng 3,5 triệu đồng).

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here