Nguyệt Té tiếp tục ra mắt tai nghe true wireless mới có tên Moondrop Moca

0
449

Sau Kadenz (aka Kato Gen 2), Nguyệt Té tiếp tục giới thiệu thêm mẫu tai nghe true wireless mới có tên Moondrop Moca. Nằm cùng phân khúc với Golden AgesUltrasonic nhưng Moca sở hữu thiết kế có phần cổ điển hơn và được cải thiện khả năng chống ồn chủ động.

Thiết kế

Trái ngược với sự màu mè của Goldens Ages & Ultrasonic, Moondrop Moca được thiết kế theo phong cách có phần nhẹ nhàng, tối giản và lịch thiệp hơn. Cả phần hộp sạc lẫn tai nghe đều có vỏ ngoài làm từ chất liệu nhựa. Và bao phủ bên ngoài là lớp sơn nhám có màu sắc trang trọng, thanh lịch hơn so với những người đàn chị trước đó.

Thiết kế của Moca có phần thanh lịch hơn so với Golden Ages và Ultrasonic

Hộp sạc sử dụng cơ chế đóng mở dạng nắp gập truyền thống với phần bản lề được thiết kế rất chắc chắn. Như thường lệ, cổng sạc Type-C trên hộp sạc sẽ được bố trí dưới mặt đáy. Phần tai nghe tiếp tục sử dụng thiết kế inear giống như những model trước đó. Điều này nhằm đảm bảo khả năng chống ồn thụ động tốt nhất có thể.

Hộp sạc của Moca được thiết kế vuông vắn và có nắp đậy chắc chắn

Tính năng nổi bật

Là mẫu tai nghe true wireless mới nhất nên Moondrop Moca sẽ được trang bị đầy đủ nhưng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Đáng chú ý nhất là khả năng kết nối Bluetooth đạt chuẩn v5.4 và được hỗ trợ codec LC3 cho phép giảm độ trễ xuống mức thấp nhất.

Moca sử dụng chuẩn kết nối Bluetooth 5.4 mới nhất

Điểm đáng chú ý tiếp theo là công nghệ chống ồn chủ động hybrid ANC được cải thiện giúp hiệu quả chống ồn tốt hơn cả hai phiên bản Golden Ages và Ultrasonic. Để hỗ trợ việc chơi game, tai nghe sẽ được trang bị chức năng Game Mode quen thuộc.

Với việc driver dynamic 10mm sử dụng nam châm neodymium N52 và cuộc voice-coil Daikaku CCAW, Moondrop Moca cung cấp chất âm có độ tuyến tính cao, đảm bảo sự cân bằng giữa độ chi tiết ở dải treble và độ sinh động ở dải bass. Tai nghe sẽ có thời lượng pin là 6 giờ cho mỗi lần sạc và tổng thời lượng pin là 15 giờ khi dùng kèm hộp sạc.

Hiệu suất chống ồn trên Moca được cho là sẽ tốt hơn những mẫu tws trước đó của Moondrop

Theo thông tin chính thức từ Nguyệt Té, Moondrop Moca sẽ được mở bán trong thời gian tới với mức giá là 69,99 USD.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here