Lục Tứ gia nhập meta Planar khi cho trình làng tai nghe mới 64Audio Solo

0
12

2022-2024 được xem là giai đoạn vàng của tai nghe Planar khi có rất nhiều lựa chọn best tầm giá như Hidizs MP145, Letshuoer S12 Pro, Tangzu Heyday, 7Hz Timeless, 7Hz Aurora, Oriolus Szalayi, … Những tưởng meta này sẽ dần phai nhạt theo thời gian nhưng trái ngược hoàn toàn, meta Planar còn trở nên hot hơn khi Lục Tứ cho trình làng mẫu tai nghe Planar đầu tiên có tên 64Audio Solo.

Thiết kế

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu 64Audio nên Solo được chăm chút rất kỹ lưỡng ở khâu thiết kế. Bên cạnh ngoại hình sang trọng, phần housing của 64Audio Solo còn được chế tạo từ những nguyên vật liệu cao cấp. Mặt faceplate với lớp lưới có in xen kẽ logo 64 đem tới sự thu hút vô cùng lôi cuốn.

Giống như những người tiền nhiệm Solo có thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp

Theo kèm với Solo là sợi cáp được bện chéo từ 8 lõi dây làm bằng chất liệu đồng OCC. Người dùng sẽ có 2 tùy chọn cho dây cáp là jack 3.5mm Single-Ended và 4.4mm Balanced. Các phụ kiện khác sẽ bao gồm hộp đựng, 1 bộ eartips silicone, 1 bộ foam eartips, kẹp áo, chổi vệ sinh mini và khăn lau.

Đi kèm với Solo là sợi cáp 8 lõi làm từ chất liệu đồng OCC

Cấu hình driver

Bên trong khoang âm của 64Audio Solo được trang bị duy nhất 1 driver Planar có kích thước 14,2mm. Theo kèm với đó hai bộ cộng hưởng Helmholtz có tác dụng tối ưu hóa chất lượng âm thanh đầu ra. Công nghê giảm áp suất độc quyền của 64Audio có tên Apex Core cũng được tích hợp trên Solo. Điều này giúp mang lại trải nghiệm đeo thoải mái nhất cho người sử dụng.

Bên trong khoang âm của Solo chỉ có duy nhất driver Planar 14.2mm

Một công nghệ cũng rất đáng chú ý đó là LID. Nói một cách dễ hiểu, công nghệ này sẽ đảm bảo chất âm của Solo được giữ vẹn nguyên dù có phối ghép với bất kỳ nguồn phát nào đi chăng nữa. Về mặt thông số, Solo hoạt động ở trở kháng 16Ohm, có độ nhạy 100dB và dải tần đáp ứng là 20Hz – 20kHz.

Những công nghệ tái tạo âm thanh tiên tiến nhất đều hội tụ trên Solo

Theo như dự đoán, 64Audio Solo sẽ sớm được mở bán vào tháng 10 tới với mức giá dự kiến là 1499 USD.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here