DAC/AMP Kinera Celest CD-20: Chất âm và độ hoàn thiện chỉn chu hơn CD-1

0
401

Kinera vốn nổi danh với những chiếc tai nghe có ngoại hình tuyệt đẹp đã bắt đầu bước chân vào thế giới DAC/AMP vào năm 2023 với sản phẩm đầu tay là CD-1. Và sau một năm tiếp tục tìm tòi, nghiên cứu và phát triển, hãng đã cho trình làng mẫu DAC/AMP tiếp theo có tên Kinera Celest CD-20.

Thiết kế

Do được trang bị nhiều linh kiện hơn nên Kinera Celest CD-20 có kích thước lớn hơn CD-1 nhưng vẫn đảm bảo độ nhỏ gọn và tính di động của một chiếc dongle DAC/AMP. Như thường lệ, vỏ ngoài của CD-20 được chế tạo từ kim loại. Các đường nét chạy dọc thân máy được bo tròn mềm mại để tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay.

Tổng quan về thiết kế của CD-20

Bên cạnh các kết nối cơ bản gồm đầu vào Type-C, đầu ra 3.5mm Single-Ended và 4.4mm Balanced, CD-20 được tích hợp thêm nút bấm chức năng có tác dụng tăng/giảm âm lượng và dừng/phát nhạc.

Tác dụng của loạt nút bấm chức năng trên CD-20

Công nghệ nổi bật

Đảm nhận chức năng giải mã tín hiệu trên Kinera Celest CD-20 được guao cho con chip DAC ES9039Q2M. Với con chip này, chiếc DAC/AMP dễ dàng xử lý các tệp nhạc PMC có độ phân giải max là 32bit/768kHz hoặc DSD512.

CD-20 sẽ đạt công suất tối đa ở mức 480mW@32Ohm

Với công suất đầu ra đạt cực đại ở mức 480mW@32Ohm, CD-20 hoàn toàn đủ khả năng để phối ghép với mọi mẫu IEM phổ thông trên thị trường. Tính tương thích cao cho phép DAC/AMP có thể ghép nối với nhiều loại thiết bị nguồn phát khác nhau từ Android, iOS cho tới Window, MacOS. Việc thêm vào chế độ UAC.10 giúp CD-20 còn tương thích với máy chơi game PS5, PS4 Pro, Switch.

Phụ kiện theo kèm với CD-20

Kinera Celest CD-20 hiện đã được mở bán trên thị trường quốc tế với mức giá là 89 USD.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here