Cayin giới thiệu máy nghe nhạc N6III tại triển lãm âm thanh SIAS

0
49

Mới đây tại triển lãm âm thanh quốc tế SIAS diễn ra tại Thâm Quyến, Cayin đã lần đầu tiên giới thiệu tới công chúng yêu nhạc chiếc máy nghe nhạc thế hệ mới N6III. Bên cạnh những công nghệ tái tạo âm thanh tiên tiến, N6III còn được khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế luxury hoàn toàn mới.

Thiết kế

Cayin N6III sở hữu thiết kế khác biệt với phiên bản tiền nhiệm N6II. Phần thân máy vẫn được làm từ chất liệu hợp kim nhưng các đường nét được gia công tinh xảo hơn và có phần vuông vắn hơn. Núm vặn điều chỉnh âm lượng cùng cụm nút bấm chức năng được bố trí ở cạnh phải để tiện cho việc thao tác bằng một tay.

Ngoại hình tổng thể của chiếc máy nghe nhạc cao cấp N6III

Toàn bộ cổng kết nối âm thanh được tích hợp dưới mặt đáy, bao gồm 1 cổng phone 3.5mm, 1 cổng Line Out 3.5mm và 1 cổng 4.4mm Bal (vừa là cổng phone vừa là cổng Line Out).

Công nghệ nổi bật

Để trải nghiệm nghe nhìn được tốt nhất, Cayin đã trang bị cho N6III màn hình TFT có kích thước 5 inch và độ phân giải FullHD 1080×1920 pixels. Đảm nhận phần giải mã trên N6III là 8 con chip DAC CS43198. Máy sử dụng chip xử lý Snapdragon 665 với bộ nhớ RAM là 6GB và chạy hệ điều hành Android 12.

N6III sẽ có cấu hình cực khủng đảm bảo trải nghiệm người dùng mượt mà

Ngoài khả năng kết nối Bluetooth 5.0, máy nghe nhạc còn hỗ trợ kết nối WiFi băng tần kép 2.4G/5G. Bên trong máy được tích hợp viên pin có dung lượng 9000mAh cung cấp thời lượng pin tốt hơn phiên bản tiền nhiệm.

Bo mạch chủ trên N6III được thiết kế dạng module mới giúp cho việc tháo lắp dễ dàng hơn

Và cũng giống như N6II, bo mạch chủ trên N6III cũng có thiết kế dạng module nhưng phần chốt được tinh chỉnh lại nhằm giúp cho việc tháo lắp trở nên thuận tiện hơn. Hiện vẫn chưa có thông tin về số lượng module được phát hành.

Theo như dự kiến, thông tin chi tiết và giá bán của máy nghe nhạc N6III sẽ được công bố trong tháng 10 này.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here