B&O ra mắt flagship Beoplay H100 nhân dịp kỷ niệm 100 năm phát triển

0
416

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm hình thành và phát triển, Bang & Olufsen đã cho ra mắt mẫu headphone cao cấp có tên Beoplay H100. Giống với những người đàn anh của mình, H100 sở hữu phong cách thiết kế sang trọng, chất âm trong trẻo cùng với đó là loạt tính năng vô cùng hiện đại.

Thiết kế

Nằm trong dải sản phẩm cao cấp của B&O nên Beoplay H100 có vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng, toát lên khí khách của một chiếc tai nghe hạng sang. Toàn bộ linh kiện cấu thành nên chiếc tai nghe đều được chế tạo từ những nguyên vật liệu cao cấp. Có thể kể đến như: Phần khung làm bằng hợp kim nhôm – titan, phần earpads làm từ da cừu mềm mại và êm ái, phần headband được bọc ngoài bằng da bò còn bên trong là lớp foam + vải dệt kim.

Beoplay H100 được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp nhất

Điểm đáng chú ý nhất đó là trên phần earcup được tích hợp cảm biến có tác dụng tự động dừng/phát nhạc khi tháo/đeo tai nghe. Cảm biến này cũng đồng thời là một núm xoay lớn dùng để điều khiển tai nghe. B&O còn gia cố thêm một lớp kính cường lực giúp hạn chế việc bị trầy xước khi sử dụng. Chỉ có duy nhất một nút bấm vật lý được sử dụng để chuyển đổi qua lại giữa chế độ ANC và xuyên âm.

Beoplay H100 có tất cả ba phiên bản màu sắc khác nhau

Do được thiết kế theo dạng module hiện đại nên người dùng có thể dễ dàng tháo rời, thay thế từng phụ kiện trên Beoplay H100 nếu trong tương lai có xuất hiện tình trạng hỏng hóc. Tai nghe sẽ có 3 tùy chọn màu sắc là Night Black, Time Sand và Sunset Apricot.

Tính năng nổi bật

Bên cạnh vẻ ngoài sang chảnh, B&O Beoplay H100 còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại rất đáng chú ý. Đó là:

  • Chuẩn kết nối Bluetooth 5.3 với sự hỗ trợ của loa codec AAC, SBC và LDAC
  • Tính năng Multipoint cho phép tai nghe kết nối cùng với hai thiết bị khác nhau
  • Chức năng Fast Pair và Swift Pair cho phép tai nghe kết nối nhanh với thiết bị
  • Công nghệ Adaptive ANC cho hiệu quả chống ồn tốt hơn trước
Rất nhiều công nghệ đáng chú ý sẽ có trên Beoplay H100
  • Công nghệ EarSense giúp điều chỉnh chất âm tùy theo cách đeo tai nghe
  • Ngoài chế độ xuyên âm sẽ có thêm tính Quick Listen cho phép nghe âm thanh môi trường xung quanh mà không cần tắt nguồn
  • Driver Electro-Dynamic Titanium 40mm kết hợp với công nghệ Spatial Audio và Head Tracking cung cấp âm thanh sinh động, chân thực với âm trường 3D
Beoplay H100 hiện đã được phân phối tại Việt Nam

Hiện tại, mẫu headphone cao cấp B&O Beoplay H100 đã được phân phối tại thị trường Việt Nam với giá bán là 46,2 triệu đồng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here