Tai nghe Tangzu Bajie: Cấu hình quadbrid cực khủng, cáp stock xịn sò

0
572

Quá xúc động trước câu chuyện tình của Bát Giới trong con game đình đám Black Myth Wukong, Tangzu Audio đã đặt tên cho mẫu IEM flagship của mình là Bajie.

Thiết kế

Theo như miêu tả từ Tangzu Audio, ngoại hình của Bajie sẽ được pha trộn từ hai màu sắc trắng/đen tượng trưng cho hai dòng nội tâm sáng/tối ở bên trong nhân vật này. Phần housing của tai nghe được chế tạo từ chất liệu nhựa cấp độ y tế với ưu điểm nằm ở trọng lượng nhẹ và thân thiên với da người.

Thiết kế đầy thu hút của Bajie

Việc Bajie có vỏ ngoài được thiết kế theo hình dạng công thái học sẽ giúp mang tới cảm giác đeo vừa vặn, thoải mái hơn. Để tạo thêm điểm nhấn cho tai nghe, hình tượng bồ cào và tên tiếng Trung của Bát Giới được in nổi bật trên mặt faceplate.

Đi kèm với Bajie là sợi cáp cao cấp do Vortex sản xuất với điểm nổi bật nằm ở thiết kế bắt mắt, độ bền bỉ cao và khả năng dẫn truyền tín hiệu có độ chính xác tuyệt đối. Cáp sử dụng chuẩn connector 2-pin 0.78mm, jack 4.4mm Bal và có lõi dây được làm từ chất liệu LC-OFC 5N mạ bạc.

Theo kèm với Bajie là sợi cáp cao cấp do Vortex sản xuất

Ngoài sợi dây cáp có chất lượng hiend, Bajie được đi kèm tới 4 bộ eartips khác nhau. Chúng bao gồm: 1 bộ eartips Sancai Wide Bore, 1 bộ eartips Sancai Balance, 1 bộ eartips Sancai Narrow Bore và 1 bộ eartips Azla.

Bộ phụ kiện cực chất của Bajie

Cấu hình driver

Bên cạnh thiết kế bắt mắt cùng bộ phụ kiện cao cấp, Bajie còn được trang bị hệ thống driver có cấu hình rất khủng. Trong khoang âm ở mỗi bên tai sẽ có:

  • 1 driver dynamic spandex 14.2mm cung cấp dải bass sống động, phong phú
  • 4 driver BA đảm bảo âm thanh có độ sắc nét, chi tiết cao nhất
  • 1 driver EST cho phép mở rộng tín hiệu âm thanh ở dải tần số cực cao
  • 1 driver Bone Conduction làm bằng gốm giúp âm thanh được tái tạo chính xác hơn, nâng cao hiệu suất kỹ thuật
Bajie được Tangzu trang bị cho cấu hình quadbrid với 4 loại driver khác nhau

Về mặt thông số, Tangzu Bajie hoạt động ở trở kháng 9.8Ohm, có độ nhạy 104dB cùng dải tần đáp ứng là 20Hz – 20kHz. Hiện mẫu flagship của Tangzu đang được mở bán với mức giá là 599 USD.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here