Tangzu giới thiệu tai nghe mới Yu Xuan Ji có thiết kế vô cùng lôi cuốn

0
34

Tangzu nổi danh với những chiếc tai nghe cổ trang có chất âm đầy cuốn hút. Sau những cái tên đình đám như Waner, Xuan NV, FuDu, … thì mới đây, hãng tiếp tục cho ra mắt thêm mẫu tai nghe cổ trang nằm ở phân khúc entry đó là Yu Xuan Ji.

Thiết kế

Mặc dù nằm ở phân khúc entry nhưng Yu Xuan Ji lại sở hữu thiết kế cao cấp cùng ngoại hình rất bắt mắt. Toàn bộ housing và faceplate của tai nghe sẽ được chế tạo từ chất liệu hợp kim cao cấp. Nhờ thế mà tai nghe vừa có độ bền bỉ cao vừa có kết cấu cứng cáp và chắc chắn.

Mặc dù là tai nghe giá rẻ nhưng Yu Xuan Ji có thiết kế rất đẹp

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên chiếc tai nghe nằm ở thiết kế cánh hoa nằm trên mặt faceplate. Bên trong mỗi cánh hoa sẽ là nhiều lỗ thoát hơi nhỏ có tác dụng điều hòa áp suất bên trong tai. Nhờ vào cách thiết kế này mà tai nghe vừa đem tới cảm giác đeo thoải mái vừa mang lại chất âm thoáng đãng, rộng mở.

Thiết kế open-back giúp Yu Xuan Ji đem tới chất âm thoáng đãng hơn

Bên cạnh phiên bản đen nhám, tai nghe sẽ có thêm phiên bản bạc bóng. Cáp stock của Yu Xuan Ji có lõi dây được làm từ đồng OFC mạ bạc, sử dụng connector 2-pin và jack 3.5mm tiêu chuẩn. Ngoài sợi cáp, tai nghe được theo kèm 1 chiếc hộp đựng, 1 bộ eartip Tangzu Sancai Balance và 1 bộ eartips silicone cơ bản.

Ngoài phiên bản đen nhám tai nghe sẽ có thêm bản bạc bóng

Cấu hình driver

Tai nghe được trang bị 1 driver dynamic TPLX có kích thước 10mm ở mỗi bên tai. Theo như chia sẻ của Tangzu, ngoài việc màng loa sở hữu nhiều hoa văn độc đáo, driver TPLX còn cho phép kiểm soát sóng âm tốt hơn, cải thiện độ rõ nét của tín hiệu âm thanh và giảm độ méo tiếng. Khi kết hợp với thiết kế open-back, chất âm tổng thể sẽ vừa sắc nét vừa thoáng đãng, rất hợp để thưởng thức nhạc vocal, instrument, …

Cấu hình của Yu Xuan Ji sẽ chỉ có duy nhất 1 driver dynamic

Về mặt thông số, tai nghe hoạt động ở trở kháng 15.6Ohm, có độ nhạy 104.5dB và dải tần đáp ứng là 20Hz – 20kHz. Hiện Tangzu Yu Xuan Ji đã được mở bán tại thị trường quốc tế với mức giá là 49 USD.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here