Tai nghe true wireless Soundpeats Air 3: Bình mới rượu mới

0
1341
Tai nghe Soundpeats Air 3 có thời lượng sử dụng cực kỳ ấn tượng

Mỗi khi có nhu cầu mua sắm một mẫu tai nghe true wireless giá rẻ thì Soundpeats luôn là lựa chọn hàng đầu của người yêu nhạc. Các sản phẩm do Soundpeats sản xuất luôn được đánh giá cao cả về mặt thiết kễ lẫn chất âm. Và điều này càng được khẳng định rõ nét khi hãng cho ra mắt chiếc tai nghe true wireless Soundpeats Air 3.

Tai nghe Soundpeats Air 3 được đánh giá cao cả về mặt thiết kế lẫn chất âm

Kiểu dáng gọn gàng, hiện đại và thời trang hơn

Soundpeats Air 3 được xem là phiên bản nâng cấp của model TrueAir 2. Tính từ “nâng cấp” thể hiện rất rõ nét ở phần ngoại hình. Thay vì sử dụng thiết kế đóng mở dạng hộp phấn như phiên bản tiền nhiệm, Air 3 lại sử dụng thiết kế đóng mở có phần giống với chiếc Airpods của nhà Táo. Chi tiết này phần nào khiến cho chiếc tai nghe true wireless trở nên gần gũi với người sử dụng hơn.

Không những vậy, kích thước của case sạc và tai nghe cũng được thiết kế sao cho nhỏ gọn hơn phiên bản trước. Thậm chí phần housing còn được tinh chỉnh lại đôi chút để giúp cho việc đeo tai nghe trở nên chắc chắn hơn. Các khớp nổi ở phần bản lề cũng được gia công tỉ mỉ hơn nhằm đem tới sự liền mạch cho phần thiết kế. Điểm đáng tiếc nhất có lẽ là ở phần màu sắc khi chiếc tai nghe true wireless Soundpeats Air 3 chỉ có một phiên bản màu sắc duy nhất là màu đen.

Soundpeats Air 3 mang trên mình phong cách thiết kế hiện đại và nhỏ gọn

Tai nghe sở hữu nhiều nâng cấp đáng chú ý

Không chỉ thiết kế mà các công nghệ hiện diện trên chiếc tai nghe true wireless Soundpeats Air 3 cũng được nâng cấp rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.

Đầu tiên phải nói tới khả năng chống nước. Nếu phiên bản TrueAir 2 chỉ đạt tiêu chuẩn chống nước nhẹ IPX4 thì giờ đây, chiếc tai nghe Soundpeats Air 3 đạt tiêu chuẩn chống nước IPX5. Như vậy nó có thể hoạt động tốt dưới điều kiện thời tiết mưa nặng hạt hoặc khi người dùng luyện tập thể thao cường độ cao và ra nhiều mồ hôi.

Tai nghe Soundpeats Air 3 nổi bật với khả năng chống nước IPX5

Nâng cấp sáng giá tiếp theo đó là chipset QCC3040 tới từ Qualcomm có khả năng cung cấp chất âm có độ sắc nét, rõ ràng và chân thực hơn. Hơn thế nữa, tai nghe còn được tích hợp chuẩn kết nối Bluetooth 5.2 với codec aptx vượt trội cho phép tăng cường chất lượng tín hiệu khi nghe nhạc không dây. Chưa hết, kết nối Bluetooth 5.2 cho phép tai nghe có thể tự động kết nối với nguồn phát đã lưu sẵn từ trước đó sau khi mở nắp 2 giây.

Tai nghe Soundpeats Air 3 được trang bị chipset Qualcomm QCC3040 với khả năng tái tạo âm thanh sắc nét, trung thực

Với việc mỗi bên tai nghe sử dụng cụm micro kép phối hợp cùng công nghệ CVC 8.0 cho khả năng lọc ồn tốt hơn, Soundpeats Air 3 đem tới khả năng thu âm và đàm thoại liền mạch, rõ ràng hơn.

Một điểm đáng chú ý đó là chiếc tai nghe trie wireless này có thể sử dụng độc lập 2 tai. Điều này có nghĩa là mỗi bên tai trái và phải có thể kết nối cùng lúc với hai nguồn phát hoàn toàn khác nhau. Đây chắc chắn là một tính năng vô cùng thú vị trên Soundpeats Air 3.

Tai nghe Soundpeats Air 3 có khả năng sử dụng độc lập cả hai tai

Cuối cùng đó là chế độ game mode giúp giảm độ trễ âm xuống mức 60ms cho phép trải nghiệm chơi game trở nên tuyệt vời hơn. Việc bật/tắt chế độ game mode sẽ được thực hiện qua thao tác chạm 3 lần vào tai bên trái.

Soundpeats Air 3 sở hữu tính năng Game Mode hỗ trợ cho việc chơi game được hoàn hảo hơn

Thời lượng sử dụng lâu dài đến khó tin

Với việc sử dụng âm lượng ở mức vừa đủ (60%), tai nghe true wireless Soundpeats Air 3 cho thời lượng nghe nhạc liên tục trong 5 giờ đồng hồ. Khi dùng kèm với hộp sạc, con số này sẽ tăng lên mức 15 giờ. Với thời lượng như vậy, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng Air 3 liên tục trong 2 đến 3 ngày. Bạn hoàn toàn có thể check thời lượng pin qua đèn tín hiệu được bố trí ở ngay mặt trước của phần case sạc.

Mặc dù nằm trong phân khúc giá rẻ, thế nhưng không thể phủ nhận chiếc tai nghe true wireless Soundpeats Air 3 là một sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo. Chi tiết về sản phẩm các bạn có thể tham khảo tại đây.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here