Tai nghe in-ear Moondrop Kato: Bóng bẩy trong thiết kế, sôi động trong chất âm

0
1703

Các mẫu tai nghe đến từ Moondrop luôn dành được sự yêu mến đến từ người yêu nhạc, đặc biệt là những fan anime thích nghe nhạc. Ra mắt vào nửa cuối năm 2021, Moondrop Kato là một trong những chiếc tai nghe in-ear xịn sò nhất từ trước tới nay của Moondrop.

Thiết kế

Chiếc tai nghe in-ear Moondrop Kato sở hữu thiết kế cao cấp với vẻ ngoài bóng bẩy và các chi tiết có độ hoàn thiện cực kỳ tốt. Với việc phần vỏ ngoài được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ tráng gương, Kato không những có độ bền bỉ tốt mà còn đem lại cảm giác sang trọng và cao cấp khi sử dụng.

Moondrop Kato sở hữu thiết kế cao cấp với vẻ ngoài bóng bẩy và sang trọng

Mặt trong của mỗi bên tai nghe sẽ được trang bị hai lỗ thông hơi siêu nhỏ. Một điểm cộng dành cho Kato đó là phần ống dẫn âm trên tai nghe có thể thay thế bộ lọc một cách dễ dàng. Moondrop cũng cung cấp cho đứa con cưng của mình hai bộ lọc (1 làm từ thép không gỉ, 1 làm từ đồng thau). Thiết kế này sẽ giúp cho việc vệ sinh tai nghe trở nên thuận tiện hơn. Ống dẫn âm với kiểu dáng thuôn nhỏ cùng nhiều tùy chọn eartips khác nhau giúp Kato đem tới sự thoải mái và vừa vặn khi đeo trên tai.

Phần ống dẫn âm trên Moondrop Kato có thể thay thế bộ lọc một cách dễ dàng

Tương tự như nhiều mẫu tai nghe in-ear cao cấp khác, Moondrop Kato cũng có phần dây cáp được thiết kế hoàn toàn tách rời với phần tai nghe. Nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng nâng cấp hoặc thay mới nếu dây cáp gặp trục trặc.

Phần dây cáp trên Moondrop Kato sở hữu lớp vỏ bên ngoài được làm trong suốt và có khả năng chống rối cực kỳ tốt. Lõi dây bên trong được chia thành 4 sợi dẫn và để tăng độ bền thì chúng được bện xoắn lại với nhau. Các sợi dẫn làm bằng chất liệu đồng tinh khiết và mạ bạc ở phần bề mặt nên tín hiệu âm thanh sẽ được truyền dẫn với tốc độ nhanh hơn, độ chính xác cũng tốt hơn.

Phần dây cáp trên Moondrop Kato có khả năng chống rối tốt và được thiết kế tách rời nên việc thay mới vô cùng dễ dàng

Moondrop vẫn luôn cưng chiều các fan của mình, minh chứng rõ ràng nhất đó là việc đi kèm với Kato là bộ phụ kiện vô cùng phong phú và đa dạng. Bộ phụ kiện này gồm: 3 cặp eatips làm từ silicon, 3 cặp foam eartips, 1 dây cáp SPC có thể tháo rời, 1 bộ lọc nozzle, 1 túi đựng làm từ vải, 1 hộp đựng giả da, sách HDSD và bưu thiếp KATO.

Toàn bộ phụ kiện đi kèm với chiếc tai nghe in-ear Moondrop Kato

Driver

Sau một thời gian nghiên cứu và phát triển thì cuối cùng Moondrop cũng đã thành công trong việc trình làng cụm driver dynamic hoàn toàn mới có tên ULT. Và cụm driver này được tích hợp trên chiếc tai nghe in-ear Moondrop Kato.

Nói một cách dễ hiểu thì cụm driver dynamic trên Kato được trang bị công nghệ siêu tuyến tính cho phép loại bỏ gần như hoàn toàn tình trạng méo tín hiệu ở các dải âm. Nhờ vậy mà âm thanh do Moondrop Kato cung cấp có độ trong trẻo, tự nhiên và tính trung thực cao. Chưa hết, cụm driver này còn được tích hợp thêm màng chắn tổng hợp DLC thế hệ 3 cho phép tăng cường hiệu suất trình diễn âm thanh, cải thiện độ động cho các dải âm.

Với cụm driver dynamic ULT, Moondrop Kato cung cấp chất âm có độ chính xác và chi tiết rất cao

Nhìn chung, Moondrop Kato với ngoại hình bóng bẩy cùng chất âm lay động lòng người là một món hời trong tầm giá. Hiện chiếc tai nghe in-ear này đang được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 4,3 triệu đồng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here