Shanling tiết lộ nhiều thông tin mới về chiếc máy nghe nhạc Shanling M3 Ultra

0
1003

Tháng 10 được xem là khoảng thời gian bùng nổ của Shanling khi thương hiệu âm thanh đến từ Trung Quốc liên tiếp giới thiệu ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm mới. Có thể kể đến như chiếc DAC/AMP di động UA2 Plus hay bộ đôi máy nghe nhạc giá rẻ là M0 Pro và M1S. Không chỉ nhá hàng các mẫu sản phẩm giá rẻ, Shanling còn tiếp tục giới thiệu thêm một chiếc máy nghe nhạc tầm trung chất lượng, đó là Shanling M3 Ultra.

Thiết kế

Shanling M3 Ultra có ngôn ngữ thiết kế rất giống với người đàn anh M6 Ultra được ra mắt cách đây chưa lâu. Tuy nhiên xét về mặt kích thước và trọng lượng thì M3 Ultra sở hữu kiểu dáng có phần gọn nhẹ hơn. Cụ thể, chiếc máy nghe nhạc chỉ có trọng lượng 199g cùng kích thước ba chiều lần lượt là 109 x 70.5 x 18mm.

Shanling M3 Ultra có kiểu dáng gọn gàng, thiết kế hiện đại cùng màu sắc thời trang

Như thường lệ, phần khung máy của Shanling M3 Ultra sẽ được làm bằng hợp kim nhôm cứng cáp có khả năng chống nhiễu từ, nhiễu xạ cực kỳ tốt. Hai bên hông của máy nghe nhạc được bo tròn nhẹ giúp cho việc cầm nắm trở nên thoải mái hơn. Để tiện cho việc thao tác bằng một tay, Shanling sẽ bố trí các nút bấm chức năng ở bên hông trái, trong khi đó, núm xoay âm lượng (kiêm nút nguồn) được đặt ở bên hông phải.

Chiếm chọn diện tích phần mặt máy là màn hình cảm ứng có kích thước 4.2 inch cùng độ phân giải 720p cho chất lượng hiển thị sắc nét và rõ ràng. Về phần kết nối, Shanling M3 Ultra được tích hợp cổng 3.5mm Single-Ended cổng 4.4mm Balanced. Chúng được đặt ở phần đỉnh của máy nghe nhạc, còn mặt đáy sẽ là nơi đặt cổng Type-C và khe cắm thẻ nhớ.

Shanling M3 Ultra được tích hợp màn hình HD, cổng 3.5mm SE, 4.4mm Bal cùng cổng Type-C và khe cắm thẻ nhớ

Tính năng và công nghệ

Hiện Shanling vẫn chưa công bố chi tiết những công nghệ và tính năng nổi bật được trang bị trên M3 Ultra. Thương hiệu âm thanh đến từ Trung Quốc mới chỉ đưa ra một số thông tin về cấu hình của chiếc máy nghe nhạc như:

  • Sử dụng chip giải mã Dual DAC ESS ES9219C cùng mạch khuếch đại Ricore RT6863 x2
  • Sử dụng hệ điều hành Android 10, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 665 với bộ nhớ RAM 3GB cùng khả năng lưu trữ là 32GB
  • Hỗ trợ giải mã MQA, đạt tiêu chuẩn Hires Audio và Hires Audio Wireless
  • Thời lượng pin tối đa là 20,5 giờ sau mỗi lần sạc đầy
Nhiều trang bị tối tân được trang bị trên chiếc máy nghe nhạc Shanling M3 Ultra  

Theo như dự kiến, chiếc máy nghe nhạc Shanling M3 Ultra sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 11 tới và có giá bán khoảng 11,5 triệu đồng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here