Tai nghe inear Blon Fat Girl: Một sản phẩm giá rẻ đến từ huyền thoại Blon

0
806

Mỗi khi nhắn đến Blon, người yêu nhạc sẽ nghĩ ngay đến BL03 ~ chiếc tai nghe huyền thoại một thời. Với hi vọng sẽ tạo nên một người kế nhiệm hoàn hảo thì mới đây, Blon đã cho ra mắt Blon Fat Girl ~ chiếc tai nghe inear kết thừa những ưu điểm nổi bật của người đàn anh nhưng có mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều lần.

Thiết kế

Sở hữu thiết kế inear giống với BL03 thế nhưng Blon Fat Girl với kiểu dáng nhỏ nhắn và gọn gàng hơn sẽ mang tới cảm giác đeo thoải mái, êm tai hơn. Phần housing của tai nghe được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn. Và để tăng độ hoàn thiện cho Fat Girl, nhà sản xuất đã phủ bên ngoài housing một lớp anodize gunmetal có tác dụng chống trầy xước cực kỳ tốt.

Blon Fat Girl có kiểu dáng nhỏ nhắn và gọn gàng

Phần dây cáp của Blon Fat Girl được thiết kế liền mạch với phần tai nghe và sử dụng jack cắm 3.5mm mạ vàng cho phép cải thiện độ nhạy khi kết nối. Đối với phiên bản có mic, người dùng có thể dừng/phát nhạc, chuyển bài hát, nhận/từ chối cuộc gọi thông qua nút bấm đa chức năng trên sợi dây cáp.

Blon Fat Girl có jack 3.5mm mạ vàng và được phát hành với hai phiên bản có mic/không mic

Cấu hình driver

Blon Fat Girl được trang bị duy nhất 1 driver dynamic 10mm có phần màng loa dạng composite cao cấp. Về mặt thông số, tai nghe sở hữu dải tần đáp ứng 20Hz – 20kHz, độ nhạy 114dB và trở kháng hoạt động là 16Ohm.

Chất âm tổng thể của Blon Fat Girl sẽ được tune theo hướng V-Shape nhưng có dải mid tiến khá nhiều về phía trước và nghe rất tách bạch, rõ ràng. Dải bass được tập trung nhiều ở phần midbass với tốc độ phản hồi và tốc độ phân rã nhanh. Trong khi đó dải treble thì sáng sủa và roll off sớm nên hạn chế tối đa hiện tượng sibilance.

Blon Fat Girl có chất âm V-Shape đặc trưng với phần lượng được tập trung chủ yếu ở dải bass và treble

Hiện Blon Fat Girl được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam với giá bán là 190.000đ cho cả hai phiên bản có mic và không mic.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here