Tiếp tục điểm danh những mẫu tai nghe inear phục vụ tốt nhu cầu nghe tạp

0
1831

Đến với bài viết ngày hôm nay, tintucaudio xin tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc những chiếc tai nghe in-ear có chất âm phù hợp với nhu cầu nghe tạp của đại đa số anh em audiophile hiện nay.

Tai nghe QKZ x HBB

Là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa QKZ Audio và reviewer HBB, QKZ x HBB là chiếc tai nghe inear sở hữu chất âm V-Shape đặc trưng với các điểm nhấn đáng chú ý được tập trung nhiều ở dải bass và treble. Được ví như trái tim của QKZ x HBB là cụm driver dynamic 10mm có phần màng loa phủ titan và sử dụng mạch từ tính cho phép tăng cường hiệu suất âm thanh ở dải bass.

Ngoại hình hầm hố của chiếc tai nghe QKZ x HBB

Ngoài chất âm nịnh tai, QKZ x HBB còn sở hữu ngoại hình đẹp mắt. Toàn bộ housing của tai nghe được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt tối màu. Việc thêm vào logo QKZ và các họa tiết sấm sét trên mặt faceplate giúp cho vẻ ngoài của QKZ x HB trở nên hầm hố hơn. Đính kèm với chiếc tai nghe là sợi cáp đồng mạ bạc sử dụng connector QDC 2-pin 0.75mm và jack cắm 3.5mm.

Tai nghe inear QKZ x HBB – Giá tham khảo 490.000đ

Tai nghe Tri Star River

Cũng sở hữu chất âm V-Shape giống như QKZ x HBB nhưng tai nghe Tri Star River có các đặc tính kỹ thuật ấn tượng hơn rất nhiều. Bên trong River là cặp driver dynamic có đường kính lần lượt là 6mm (mạ titan) và 10mm (mạ beryllium). Trên housing của tai nghe được tích hợp các công tác nhỏ cho phép người dùng hiệu chỉnh chất âm một cách linh hoạt.

Tri Star River có chất âm V-Shape rất hợp với nhu cầu nghe tạp

So với QKZ x HBB, Tri Star River sở hữu ngoại hình đẹp mắt hơn hẳn. Toàn bộ housing của River được làm bằng nhựa in 3D do Đức sản xuất nên rất thân thiện với da. Bên cạnh logo vương miện đặc trưng của Tri Star, nhà sản xuất còn thêm vào các họa tiết sóng lượn đẹp mắt trên mặt faceplate. Các họa tiết này sẽ có 2 tùy chọn màu sắc là xanh dương và xanh lá. Sợi cáp đi kèm với tai nghe sử dụng connector 2-pin 0.78mm và có 2 tùy chọn jack cắm là 3.5mm SE/4.4mm Bal.

Tai nghe Tri Star River – Giá tham khảo 1.250.000đ

Tai nghe FiiO/Jade Audio JD7

Mới ra mắt trong năm 2023 nhưng tai nghe FiiO JD7 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều audiophile. Một trong những điểm độc đáo của JD7 đó là ngoại hình rất giống với mẫu IEM cao cấp FA7S. Tương tự như người đàn anh, JD7 có housing được làm bằng thép không gỉ 316L sở hữu độ bền bỉ cực kỳ cao. Thiết kế bán mở độc đáo cho phép JD7 mang lại cảm giác đeo thoải mái hơn, kèm theo đó là chất âm có độ mở thoáng đãng hơn. Bộ phụ kiện đi kèm với KD7 không chỉ đa dạng mà còn sở hữu độ hoàn thiện rất tốt, đặc biệt là sợi cáp sử dụng connector MMCX và jack 3.5mm.

Ngoại hình của FiiO JD7 rất giống với mẫu IEM cao cấp FA7S

Cụm driver được tích hợp bên trong FiiO JD7 là driver dynamic 10mm sử dụng hệ thống mạch từ kép và có phần màng loa dạng polymer bán tinh thể. Chất âm của JD7 sẽ được tune theo đường cong Harman Curve 2019 nên rất phù hợp với nhu cầu nghe tạp của audiophile.

Tai nghe inear FiiO JD7 – Giá tham khảo 2.300.000đ

Tai nghe Sennheiser IE300

Đã có hơn 2 năm tuổi đời trên thị trường và gặp nhiều sự cạnh tranh gay gắt đến từ các sản phẩm ChiFi thế nhưng tai nghe Sennheiser IE300 vẫn giữ được cho mình một vị trí vững chắc trong lòng người yêu nhạc. Với việc sử dụng driver dynamic 7mm XMB độc quyền của Sennheiser, IE300 cung cấp chất âm có tính sống động cao mà vẫn giữ được độ chi tiết cực kỳ ấn tượng.

Đã có hơn 2 năm tuổi đời nhưng Sennheiser IE300 vẫn rất hot

So với các mẫu IEM khác trên thị trường, IE300 sở hữu ngoại hình gọn gàng hơn cùng trọng lượng cực kỳ nhẹ. Và chính điều này đã giúp cho IE300 mang lại trải nghiệm đeo thoải mái hơn hẳn những chiếc tai nghe khác.

Tai nghe inear Sennheiser IE300 – Giá tham khảo 5.199.000đ 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here