Nhiều nâng cấp mới mẻ trên chiếc loa bluetooth JBL Go 4

0
1050

Cách đây ít ngày, JBL Vietnam đã chính thức cho ra mắt 4 mẫu loa di động thế hệ mới. Nhận được nhiều sự chú ý nhất trong số này đó là chiếc loa bluetooth mini JBL Go 4. Không chỉ được cải tiến về mặt thiết kế, Go 4 còn có thêm nhiều tính năng mới giúp cho trải nghiệm nghe nhạc trở nên thú vị hơn.

Thiết kế

Vẫn giữ form dáng gọn gàng giống như bản tiền nhiệm nhưng JBL Go 4 sẽ được cách tân lại về mặt hình thức. Bao phủ lấy mặt ngoài của loa là lớp vải bện chắc chắn, xen kẽ với đó là lớp nhựa cao su có khả năng bám dính cực kỳ tốt. Với khả năng chống nước và chống bụi đạt chuẩn IP67, người dùng có thể mang loa theo bên mình ở mọi lúc mọi nơi.

Thiết kế nhỏ nhắn và bắt mắt của Go 4

Để tăng độ nhận diện thương hiệu, logo JBL sẽ được làm nổi bật ở mặt trước. Các nút bấm chức năng được trải đều ở mặt trên và mặt trái của loa. Cổng kết nối duy nhất trên loa là cổng Type-C sẽ được đặt ở mặt phải. Kèm theo đó là quai xách để người dùng có thể móc loa vào balo hoặc túi xách. Loa sẽ có tổng cộng 8 phiên bản màu sắc khác nhau.

Go 4 nổi bật với khả năng chống nước cực kỳ tốt

Tính năng nổi bật

Để trải nghiệm nghe nhạc trở nên hấp dẫn hơn, JBL Go 4 được tích hợp thêm rất nhiều tính năng thú vị. Đáng chú ý nhất là khả năng tinh chỉnh loa thông qua app JBL Portable trên smartphone. Một nâng cấp quan trọng khác đó là tính năng kết nối hai hoặc nhiều loa Go 4 lại với nhau để tăng cường độ phủ âm thanh bằng Auracast.

Loạt tính năng trên mẫu loa di động Go 4

Việc được trang bị driver có kích thước lớn (tới 45mm) kết hợp cùng công nghệ JBL Pro Sound cho phép JBL Go 4 cung cấp chất âm mạnh mẽ, khỏe khoắn và nhiều năng lượng. Loa sẽ có công suất hoạt động là 4.2W. Về mặt kết nối, loa sử dụng chuẩn Bluetooth 5.3. Thời lượng pin của loa sẽ rơi vào khoảng 7 giờ liên tục.

Chất âm trên Go 4 được cải thiện đáng kể

JBL Go 4 hiện đã được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với giá bán là 1,09 triệu đồng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here