Các mẫu loa Bluetooth mới của Marshall có thời lượng pin lên đến 20 tiếng, âm thanh đa chiều nhiều hướng và thiết kế cổ điển độc đáo.

Hôm nay hãng Marshall chính thức ra mắt 2 mẫu loa Bluetooth di động mới với tên là Stockwell II có giá 220 bảng và Tufton có giá 350 bảng. Hai mẫu này sẽ gia nhập dòng loa Bluetooth cùng với mẫu Kilburn năm 2018 để hoàn thành bộ sưu tập loa bluetooth của Marshall.

Cả 3 mẫu loa này đều có rất nhiều điểm chung như hệ thống âm thanh đa chiều, phát ra được nhiều hướng, có tấm bản lề bên trên được trang bị thanh thông báo pin cùng với EQ và nút các nút chỉnh volume, 1 ngõ vào 3.5 mm. Cả 3 mẫu loa đều có thiết kế giống hệt những âm guitar của cùng hãng cùng với một dây đeo cũng giống amp guitar.

Ba mẫu loa này có chế độ Multihost giúp cho nhiều nguồn phát bluetooth có thể lần lượt kết nối với loa một cách mượt mà.

 

 

Chiếc Stockwell II là chiếc loa nhỏ nhất trong bộ ba này với kích thước như một hộp ăn trưa. Stockwell II cấu hình là bluetooth 5.0, chuẩn chống nước ipx4, có thể chịu được một số tia nước bắn. Công suất loa 20w hướng ra cả đằng trước và đằng sau loa. Stockwell II trang bị công nghệ sạc nhanh với 20 phút sạc cho 6 tiếng chơi nhạc. Viên pin bên trong có thể hoạt động như sạc dự phòng cho các thiết bị khác nào điện thoại và máy nghe nhạc.

Trong khi đó mẫu Marshall Tufton mới to hơn nặng hơn nvới trọng lượng 4.9 kg và có cấu hình gần như tương tự. Nhưng Marshall Tufton có công suất lớn hơn nhiều đạt mức 70w cùng với công nghệ sạc nhanh 20 phút sạc cho 4 giờ chơi nhạc. Marshall Tufton có chuẩn chống nước ipx2 thấp hơn, chỉ có thể chịu được các giọt nước nhỏ ở trên xuống ví dụ như là mồ hôi và mưa nhỏ.

Mẫu loa 36w Kilburn II có cấu hình nằm giữa hai người anh em mới đến, cả về cả giá cả và kích thước. Kilburn II cũng có công nghệ âm thanh đa chiều và chuẩn chống nước ipx2 cùng với chọn Bluetooth 5.0. Kilburn II tích hợp với chuẩn Bluetooth Aptx kết nối nhanh ổn định. Công nghệ sạc nhanh trên mẫu loa này có khả năng sạc 20 phút cho 3 giờ chơi nhạc.

Cả 3 mẫu loa này hiện đã được bán chính thức trên trang chủ của Marshall.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here