Moondrop Click: Chiếc USB DAC/AMP giá rẻ đến từ nhà “Trăng Rớt”

0
1939

Sau thành công đến từ việc cho ra mắt Moonriver 2Dawn, “Trăng Rớt” tiếp tục trình làng thêm một mẫu USB DAC/AMP mới, nó có tên là Moondrop Click. Khác với hai người đàn anh của mình, Click sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn hơn và được định hướng là sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ.

Thiết kế

Thoạt nhìn, Moondrop Click trông rất giống một sợi dây cáp dùng để kết nối giữa tai nghe với smartphone hoặc tablet. Click sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy, kết cấu bền bỉ cùng kiểu dáng nhỏ gọn. Sự gọn gàng giúp cho việc mang chiếc DAC/AMP theo bên người trở nên thuận tiện hơn.

Moondrop Click sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy, kết cấu bền bỉ và kiểu dáng nhỏ gọn

Việc sử dụng đầu vào Type-C và cổng headphone 3.5mm cho phép Click tương thích tốt với mọi thiết bị sử dụng hệ điều hành Android. Để có thể ghép nối với các thiết bị iOS, người dùng nên mua thêm adapter chuyển đổi từ cổng Type-C sang Lightning. Do có lớp vỏ được làm bằng hợp kim nhôm nên phần đầu cắm của cổng Type-C và 3.5mm sở hữu cấu trúc bền bỉ, chắc chắn và bóng bẩy. Lớp vỏ nhôm còn giúp giảm thiểu những tác động tiêu cực do hiện tượng nhiễu điện từ gây nên. Logo “Moondrop” được in rõ trên phần đầu cắm Type-C giúp tăng độ nhận diện thương hiệu cho sản phẩm.

Moondrop Click được trang bị đầu vào Type-C và cổng 3.5mm

Nhằm tăng cường hiệu suất truyền tải tín hiệu, Moondrop đã sử dụng chất liệu đồng đơn tinh thể 6N Litz để chế tạo phần lõi dây của Click. Chưa dừng lại ở đó, bao bọc bên ngoài lõi dây là lớp shielding layer được làm từ đồng OFC mạ bạc 4N Litz có tác dụng hạn chế việc bị thất thoát tín hiệu trong quá trình truyền dẫn. Nhờ có cấu trúc này mà tín hiệu âm thanh luôn có độ tinh khiết cao. Đi kèm với chiếc DAC/AMP sẽ có sách hướng dẫn sử dụng chi tiết, chứng chỉ QC và thẻ bảo hành.

Ưu điểm nổi bật

Là một chiếc USB DAC/AMP nên điểm nổi bật nhất của Moondrop Click đó là khả năng giải mã. Tín hiệu âm thanh sau khi được Click xử lý có độ chi tiết và sắc nét ấn tượng. Điều này phần nào được thể hiện rõ qua chỉ số méo hài tổng chỉ ở mức 0.001%, độ nhiễu nền thấp chỉ ở mức 2.5uVrms, trong khi đó, chỉ số SNR vẫn ở mức cao (lên đến 120dB).

Khả năng giải mã của Moondrop Click là rất ấn tượng

Theo như dự kiến, chiếc USB DAC/AMP Moondrop Click sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 10 này với giá bán là 476.000đ.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here