Dunu tiết lộ một số thông tin mới về chiếc DAC/AMP DTC-500

0
878

Nếu bạn là một người yêu thích việc nghe nhạc qua những chiếc tai nghe IEM nhỏ bé thì hẳn đã không còn xa lạ với cái tên Dunu. Đây là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất các mẫu IEM cao cấp và loạt phụ kiện đi kèm. Sau khi nhá hàng về VULKAN – chiếc tai nghe Hybrid mới nhất của mình thì Dunu tiếp tục cho ra mắt thêm một sản phẩm mới nữa, đó là chiếc DAC/AMP DTC-500.

Thiết kế

Để không đụng hàng với những đối thủ khác trên thị trường, Dunu đã áp dụng một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới và độc nhất vô nhị cho DTC-500. Phần vỏ ngoài sẽ có dạng hình khối đa giác với các góc cạnh và đường nét chạy dọc thân máy được cắt xẻ một cách vuông vức. Cả mặt trên lẫn mặt đáy của DAC/AMP đều được ốp một tấm kính nhỏ cho phép người dùng quan sát rõ ràng một phần nhỏ cấu trúc bo mạch ở bên trong. Thiết kế này khá giống với một số mẫu DAC/AMP trên thị trường, tiêu biểu nhất phải nói tới Questyle M15.

Chiếc DAC/AMP Dunu DTC-500 có thiết kế rất mới lạ và độc đáo

Về mặt kết nối, ngoài cổng Type-C để nhận dữ liệu từ nguồn phát thì DTC-500 còn được Dunu tích hợp cổng tai nghe dạng kép với 1 cổng 3.5mm Single-Ended và 1 cổng 4.4mm Balanced. Riêng cổng 4.4mm sẽ được mạ vàng ở điểm tiếp xúc nhằm tăng độ nhạy và chính xác khi kết nối.

Dunu DTC-500 được trang bị cổng tai nghe dạng kép (1 cổng 3.5mm SE và 1 cổng 4.4mm Bal)

Công nghệ nổi bật

Điểm nổi bật của Dunu DTC-500 chắc chắn nằm ở khả năng giải mã. Để có thể xử lý tốt các file nhạc chất lượng cao thì Dunu đã trang bị cho đứa con cưng của mình chip DAC ES9038Q2M. Với con chip này, chiếc DAC/AMP dễ dàng xử lý các định dạng chất lượng cao như PCM 32bit/768kHz hay DSD 512.

Chưa dừng lại ở đó, DTC-500 còn sử dụng hai chip khuếch đại RT6863 cho phép đẩy công suất đầu ra lên tới 200mW. Sự mạnh mẽ này giúp chiếc DAC/AMP phối ghép tốt với mọi mẫu IEM trên thị trường. Và nhiều khả năng nó sẽ phát huy hết khả năng khi được ghép nối với các mẫu IEM của Dunu như Titan S, SA3, SA4, SA6, Zen Pro, …

Dunu DTC-500 được trang bị chip DAC ES9038Q2M cùng cặp chip khuếch đại RT6863

Mặc dù chưa công bố thời điểm ra mắt chính xác, nhưng nhiều khả năng vào tháng 7 tới, DTC-500 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here